วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2550

ศักดิ์ศรี

บ้านอันมีตระกูลเก่าแก่ มีหน้ามีตาในสังคมแห่งหนึ่ง หม่อมแม่กำลังสั่งสอนลูกสาวก่อนปล่อยออกไปเดทกับชายหนุ่มเป็นครั้งแรก

หม่อมแม่ : จงอย่าให้เขาโอบกอดลูกเพราะมันจะทำให้ตระกูลเราเสื่อมเสียศักดิ์ศรี
ลูกสาว : ค่ะหม่อมแม่

หม่อมแม่ : จงอย่าให้เขาลูบคลำต้นขาลูกเพราะมันจะทำให้ตระกูลเราเสื่อมเสียศักดิ์ศรี
ลูกสาว : ค่ะหม่อมแม่

หม่อมแม่ : จงอย่าให้เขาจูบปากลูกเพราะมันจะทำให้ตระกูลเราเสื่อมเสียศักดิ์ศรี
ลูกสาว : ค่ะหม่อมแม่

หม่อมแม่ : จงอย่าให้เขาพาเข้าโรงแรมแล้วนอนบนตัวลูกเพราะมันจะทำให้ตระกูลเราเสื่อมเสียศักดิ์ศรี
ลูกสาว : ค่ะหม่อมแม่

คืนนั้นดีก ๆ หลังจากลูกกลับมาหม่อมแม่ซึ่งนั่งรออยู่ยิงคำถามทันที

หม่อมแม่ : เป็นยังไงบ้างลูก
ลูกสาว : หม่อมแม่ไม่ต้องห่วงค่ะ หนูไม่ทำให้ตระกูลเราเสื่อมเสียศักดิ์ศรีซักกะติ๊ดเดียว

หม่อมแม่ : ดีมากเลยลูก
ลูกสาว : ยิ่งกว่านั้น หนูยังเป็นฝ่ายทำลายศักดิ์ศรีตระกูลเค้าเสียจนยับเยินเลยค่า..................

O\ /O -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
O)!(O http://nengie-nengie.blogspot.com
.o o. -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=


ไม่มีความคิดเห็น: